[ux_html class=”thiet-ke”]

[danh_muc_bao_gia category=”thiet-ke”]
[/ux_html]
[ux_html class=”nhan-dien-thuong-hieu”]

[/ux_html]
[gap class=”ndsp”]

[row]

[col span__sm=”12″]

[ux_html]

Thương hiệu chỉ có 6-8 giây để thuyết phục khách hàng có nên mua sản phẩm hay không ?

Một bao bì được thiết kế tinh tế và ấn tượng chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của người mua. Vì vậy, việc đầu tư vào thiết kế bao bì độc đáo không chỉ giúp thương hiệu nổi bật mà còn tăng khả năng nhận diện và thu hút thêm khách hàng mới.

[/ux_html]
[row_inner]

[col_inner span__sm=”12″]

[ux_image id=”1037″]

[ux_image id=”1036″]

[/col_inner]

[/row_inner]

[/col]

[/row]
[ux_html class=”ndsp”]

Nghiên cứu sản phẩm

Bước 01

Nghiên cứu sản phẩm

Sau khi nhận đủ thông tin, chúng tôi nghiên cứu những đặc điểm nổi bật, ngành hàng và phân khúc khách hàng để đưa ra style thiết kế cùng màu sắc phù hợp với
sản phẩm.

Đề xuất style thiết kế

Bước 02

Đề xuất style thiết kế

Chúng tôi xây dựng bảng moodboard đề xuất một số style thiết kế và tone màu phù hợp cho bao bì để khách hàng chọn lựa.

Thiết kế

Bước 03

Thiết kế

Để đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất. Khách hàng có thể đặt sản xuất bao bì trọn gói tại Rubik.

Tinh chỉnh thiết kế

Bước 04

Tinh chỉnh thiết kế

Sau khi gửi bản thiết kế đầu tiên, dựa trên feedback khách hàng, chúng tôi tinh chỉnh và tư vấn để cho ra phiên bản bao bì tốt nhất.

Đóng gói và bàn giao

Bước 05

Đóng gói và bàn giao

Từ bao bì đã chọn cuối cùng, Rubik đóng gói dự án và bàn giao lại cho khách hàng với đầy đủ các định dạng file thiết kế tiêu chuẩn in ấn cùng file hình ảnh chất lượng cao.

Sản xuất

Bước 06

Sản xuất

Để đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất. Khách hàng có thể đặt sản xuất bao bì trọn gói tại Rubik.

[/ux_html]
[ux_video url=”https://www.youtube.com/watch?v=63TpRcBFn3w&source_ve_path=OTY3MTQ”]

[section]

[row]

[col span=”6″ span__sm=”12″ span__md=”10″]

[title text=”Quy chuẩn của một Bộ nhận diện thương hiệu sản phẩm” tag_name=”h2″ color=”rgb(217, 191, 38)”]

[ux_html]

Bộ nhận diện Thương hiệu Sản phẩm không chỉ gồm bao bì sản phẩm, nó còn là tập hợp các yếu tố nhận diện như logo, màu sắc, font chữ và hình ảnh. Bằng cách này, sản phẩm có thể nổi bật và dễ dàng nhận biết hơn trên thị trường. Bộ nhận diện Thương hiệu Sản phẩm là cách doanh nghiệp xác định và truyền đạt các giá trị cốt lõi đến khách hàng.

Những yếu tố cần thiết trong Bộ nhận diện Thương hiệu Sản phẩm gồm:

  • Bao bì sản phẩm Bao bì sản phẩm
  • Nhãn mác Nhãn mác
  • Kiểu dáng sản phẩm Kiểu dáng sản phẩm
  • Dấu hiệu nhận biết Dấu hiệu nhận biết trên bao gói (Logo, Màu sắc, Font chữ,…)

[/ux_html]

[/col]
[col span=”6″ span__sm=”12″ span__md=”2″]

[ux_image id=”668″ class=”anh-nho-2″]

[ux_image id=”701″ class=”anh-lon-2″]

[/col]

[/row]

[/section]
[ux_html]

CÁC GÓI THIẾT KẾ
NHẬN DIỆN SẢN PHẨM

[/ux_html]
[ux_html]

NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU CỐT LÕI

6,000,000VNĐ

  • ✔ Bao bì
  • ✔ Tem nhãn
  • ✔ 01 concept thiết kế Logo
  • ✔ Số lần chỉnh sửa: 02

15,000,000 VNĐ

  • ✔ Bao bì
  • ✔ Tem nhãn
  • ✔ Phiếu bảo hành sản phẩm
  • ✔ Hướng dẫn sử dụng sản phẩm
  • ✔ Thiệp cảm ơn
  • ✔ Hình ảnh Marketing sản phẩm
  • ✔ 03 concept thiết kế Logo
  • ✔ Số lần chỉnh sửa: không giới hạn
  • ✔ Showcase dự án

[/ux_html]