[ux_html class=”thiet-ke”]

[danh_muc_bao_gia category=”thiet-ke”]
[/ux_html]
[gap class=”ndth”]

[row]

[col span=”6″ span__sm=”12″]

[title text=”Tại sao doanh nghiệp cần thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu?” tag_name=”h2″ color=”rgb(0, 0, 0)”]

[ux_html]

iconXây dựng hình ảnh đồng bộ, chuyên nghiệp

iconCủng cố niềm tin khách hàng

iconTăng lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp

iconGiảm chi phí quảng cáo tối đa

iconThể hiện sức mạnh, tầm nhìn của doanh nghiệp

 

[/ux_html]
[row_inner]

[col_inner span=”5″ span__sm=”12″ align=”center”]

[button text=”Xem chi tiết” color=”alert” radius=”99″]

[/col_inner]
[col_inner span=”4″ span__sm=”12″]

[ux_html]

Liên hệ

Liên hệ ngay

097.555.3737

[/ux_html]

[/col_inner]

[/row_inner]

[/col]
[col span=”6″ span__sm=”12″]

[ux_image id=”668″ width=”69″ parallax=”1″ class=”anh-nho”]

[ux_image id=”662″ class=”anh-lon”]

[/col]

[/row]
[ux_html]

Quy chuẩn của một Bộ nhận diện thương hiệu

Bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cần xây dựng Bộ nhận diện thương hiệu. Nhận diện thương hiệu là những yếu tố đầu tiên, đơn giản và dễ dàng nhất giúp khách hàng nhận biết và phân biệt được thương hiệu này với thương hiệu khác. Chúng phải đáp ứng được các đặc điểm chung: duy nhất, độc đáo và dễ gây ấn tượng.

Hạng mục nhận diện cốt lõi bao gồm:

  • Brand name: Tên gọi của thương hiệu
  • Slogan: Thông điệp đại diện cho cả thương hiệu. Slogan phải là một câu nói ngắn gọn, dễ nhớ, dễ hiểu, có sức thu hút cao về ý nghĩa, âm thanh, Slogan cam kết về giá trị, chất lượng sản phẩm của thương hiệu và khơi gợi cảm giác của người dùng về sản phẩm đó.
  • Logo: Hình ảnh, biểu tượng đại diện của thương hiệu, đơn giản, dễ nhớ, gây ấn tượng với khách hàng.
  • Brand Guidelines: Bộ hướng dẫn cụ thể trình bày theo cấu trúc một cuốn sách, quy định rõ việc sử dụng các yếu tố tham gia vào việc quảng bá hình ảnh thương hiệu bằng cách liệt kê chi tiết cách thiết kế và sử dụng các thành tố tạo nên bộ phân nhận diện thương hiệu.

[/ux_html]
[ux_image id=”919″ image_size=”2048×2048″ margin=”0px 0px 20px 0px”]

[ux_image id=”918″]

[ux_html]

QUY TRÌNH THIẾT KẾ LOGO

Bước 01

Thu thập thông tin

Thu thập thông tin

Rubik thu thập thông tin thương hiệu từ khách hàng cũng như tự nghiên cứu và tìm hiểu thêm thông tin xung quanh thương hiệu.
Chúng tôi có bảng timeline làm việc để khách hàng theo dõi tiến độ công việc.

Bước 02

Xây dựng Moodboard

Xây dựng Moodboard

Khách hàng lựa chọn style thiết kế trong moodboard đề xuất logo của chúng tôi.

Bước 03

Thiết kế

Thiết kế

Rubik thiết kế 2 mẫu logo dựa trên style logo khách hàng đã chọn. Mỗi mẫu thiết kế đều có kèm theo thuyết minh về ý nghĩa và mockup đi kèm.
Thời gian thiết kế từ 3 đến 5 ngày làm việc không tính thứ 7 và Chủ Nhật.

Bước 04

Feedback (phản hồi)

Feedback (phản hồi)

Khách hàng chọn lựa 1 mẫu logo ưng ý. Rubik phát triển thêm 1 mẫu biến thể trên các mẫu đã chọn. – Khách hàng được tinh chỉnh logo đã chọn tối đa 3 lần (mỗi lần tinh chỉnh không quá 30% hình dáng, bố cục, màu sắc của logo đã chọn) – Thời gian tinh chỉnh sau feedback là 2 ngày làm việc (không tính thứ 7 và Chủ Nhật)

Nếu khách hàng vẫn chưa chọn được mẫu ưng ý thì Rubik sẽ tiếp tục thiết kế thêm 2 mẫu hoàn toàn mới tiếp theo, với chi phí phát sinh là : 1tr / 1 mẫu.

Bước 05

Đóng gói

Đóng gói

Từ logo khách hàng đã chọn final, chúng tôi xây dựng bản guideline tiêu chuẩn và đóng gói dự án gửi khách hàng.

[/ux_html]
[ux_html]

Logo không chỉ là một hình ảnh đơn thuần mà còn là biểu tượng đại diện cho toàn bộ thương hiệu. Nó tạo ấn tượng đầu tiên, giúp khách hàng nhận diện và ghi nhớ doanh nghiệp.

Một logo chuyên nghiệp, được thiết kế tinh tế sẽ truyền tải được giá trị cốt lõi và thông điệp của thương hiệu, đồng thời tạo ra sự khác biệt so với đối thủ cạnh tranh.

Đặc biệt, logo còn là nền tảng cho toàn bộ bộ nhận diện thương hiệu, từ các ấn phẩm văn phòng đến nhận diện sản phẩm , ấn phẩm truyền thông sự kiện đến nhận diện ngoài trời, giúp tạo nên một hình ảnh nhất quán và mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng.

[/ux_html]
[ux_html]

CÁC GÓI THIẾT KẾ
BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

[/ux_html]
[ux_html]

6,000,000VNĐ

  • ✔ Thiết kế Logo
  • ✔ Phong bì thư
  • ✔ Thẻ tên
  • ✔ Folder
  • ✔ Website(mẫu sẳn)
  • ✔ 01 concept thiết kế Logo
  • ✔ Số lần chỉnh sửa: 01
  • ✔ Bảo hộ thương hiệu: Không
  • ✔ Tư vấn marketing cơ bản miễn phí

15,000,000 VNĐ

  • ✔ Thiết kế Logo
  • ✔ Phong bì thư
  • ✔ Thẻ tên
  • ✔ Folder
  • ✔ Website(mẫu sẳn)
  • ✔ Profile hoặc catalogue
  • ✔ Bao bì
  • ✔ 05 concept thiết kế Logo
  • ✔ Số lần chỉnh sửa: 03
  • ✔ Bảo hộ thương hiệu: Có
  • ✔ Showcase dự án
  • ✔ Hướng dẫn sử dụng logo
  • ✔ Tư vấn marketing cơ bản miễn phí
  • ✔ PR dự án trên SEFA Communication

[/ux_html]